Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

1 không thể tinh được khi kh��i phục căn hộ kính sáng ngời

Nhà với hình trạng khác nhau, kích thước và ngoại hình. một số thậm chí còn được khiến từ các cấu trúc cũ nhưng chỉ được cập nhật để lắp ráp cho nó 1 dòng nhìn thế hệ cho cả nội và ngoại thất của nó. Nó sở hữu thể là một nhà thờ cổ, nhà kho hoặc một nhà máy cũ. những người khác lựa chọn các cấu trúc hiện mang và sử dụng nhiều nó theo bí quyết nó được, nhưng mà chỉ buộc phải thêm 1 nơi như nơi cư trú. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng chúng tôi sẽ với ngày hôm nay nhưng là một nhà kính temper giống như cửa kính thủy lực trở thành một khu vực thi công.

Đại học Rotterdam đang tìm kiếm một nhà bạn để kiểm tra các nhà thí nghiệm, chúng được xây dựng để khiến cho nó cả 1 nơi để sống và một nơi để trồng lương thực cho gia đình. lúc Helly Scholten và chồng Mark de Leeuw đã học về thực nghiệm CHIBB House, họ tức thời tư vấn để sống trong đó. Dưới sự chỉ huy Arjan Karssenberg của, sinh viên những kỹ thuật ứng dụng của trường đại học phát hành 1 "khái niệm cực và sáng tạo" được thiết kế để sở hữu thể vững bền trong toàn bộ ý nghĩa của từ này. một khu vực thi công tư người, gồm nhị phi tần chồng và nhì thiếu niên sống trong nhà sở hữu con chó, nhị con mèo, và tứ con cá tiến thưởng. Họ sẽ dành ba năm trong nhà cái để đánh giá tính khả thi của việc cư trú mà nằm phụ cận Concept Nhà Village. những nhà phát triển thực phẩm của mình trong khu vườn trên mái nhà của họ.

mật độ rất dị : một nhà mình đáng ngạc nhiên nhưng thực sự là 1 nhà kính, nơi 1 địa điểm thi công được hỏi sống để kiểm tra giả dụ ngôi nhà là khả thi. Nó được thiết kế cho cả sinh sống và phát triển thực phẩm của họ.

Nó có một bồn tắm và ba phòng ngủ trên lầu trong đó mỗi phòng mang cửa riêng của mình nhưng mà dẫn đến sân bảo hiểm. Nó mang một nhà bếp ở tầng dưới và một phòng khách mang truy nã cập vào một sân thượng được bảo hiểm.Trong địa điểm thi công này, ko mang gì bị lãng phí và giá cực sốc sự thoả thích thông minh nhiệt và cách âm. Scholten là một stylist thực vật và cô đấy là bổn phận duy trì nội thất và các khu vườn. những cặp bà xã chồng chia ngã hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của họ trên Greenhouse sống thông qua tài khoản Instagram của mình mà làm cho những ins and outs của cuộc sống thí điểm này sở hữu sẵn cho 1 khán giả quốc tế lớn.

Đây là phòng bếp và khu vực nhà bếp của các nhà kính sở hữu đồ nội thất bằng gỗ trong đó. đương nhiên, chúng ta sẽ chờ mong để xem đồ nội thất như thế do các định nghĩa về gia đình này.Các hiệu ứng nhà kính có một tầng mái trong đấy mọi những nhà máy phát hành và được đưa về chăm bẵm. Nó có 1 cầu thang gỗ dẫn vào phòng ngủ và tầng mái.Mong đợi nhà để được lấp đầy với ánh sáng mặt trời bởi vì nó là một hiệu ứng nhà kính. bạn mang thể thấy ở đây 1 dòng võng nhưng các chủ với được thiết đặt nơi họ sở hữu thể thư giãn sở hữu chùm tia của mặt trời. Nó cũng giống như sống không tính trời Ngoài ra đang ở trong nhà!

Bên ngoài của những nhà kính cường lực là 1 khu vườn thẳng đứng nhưng mà lắp đặt 1 môi trường sống thân mật ong, và trong mùa hè, những ngôi nhà có ý định mở rộng khu vườn của mình từ sân thượng bên ko kể.các nội thất trông thư giãn và đầy nắng suốt cả ngày. Nó sở hữu 1 sắp đặt thích hợp mang một nơi cư trú và nó có các nhà máy mọi xung quanh nó.

những sinh viên tìm ko setup tấm pin mặt trời trong nhà kính vì nghiên cứu trước số đông. Nước nóng được gá đặt từ một hệ thống năng lượng mặt trời 100 ống làm cho nóng lưu trữ nước trong một bể đệm bự nhưng mà cũng có thể được đun nóng có một bếp pallet nếu lưu ý, và những trường đại học giám sát năng lượng và hiệu suất độ cao lòng vòng năm.Đó không phải là một nhà bếp và khu ăn uống đáng yêu? Nó vững chắc là với hầu hết các tính năng bằng gỗ xung quanh nó. Và nhận thấy rằng ánh sáng quá làm cho từ một chi nhánh có bóng!Gần nhà ăn uống là một loại ghế sofa màu trắng và 1 loại võng nơi khu vực thi công với thể thư giãn và thư giãn. Nó cũng có thể mỏi mệt để với khuynh hướng cho các nhà máy hàng ngày, cần không?

Chúng tôi đang cần đương đầu nhiều hơn sở hữu các mùa và chúng tôi nhận thấy tinh thần sự độc lập giữa bi lụy và lạnh và tốt đẹp và vô cùng nóng", de Leeuw nói. "Đối với chúng tôi 1 lý bởi vì để không sống trong một ngôi nhà chung trong ngày mai nữa, nhưng để đi tìm kiếm một dự án khác biệt để sống (có thể 1 thuyền). Và đương nhiên cũng có một cùng là những em có tinh thần kinh nghiệm khiến cho thế nào game thủ sở hữu thể sống một bí quyết vững bền hơn. "

Theo hình thức ngăn nắp của học sinh ", các CHIBB-khái niệm nhằm mục tiêu cho dạng hình logic, định hướng và nhiều người sử dụng của ánh nắng mặt trời, ánh sáng, ko khí và màu xanh lá cây. khi chúng ta nhắc hình trạng tuyệt vời, nó sở hữu tức thị tổn thất truyền vận chuyển bị giảm thiểu và Vật dùng được cách thức 1 bí quyết hiệu quả. các chất liệu được tái để ý, biobased và / hoặc thích hợp để tái chế. các tính năng và các mẫu được kết liên. CHIBB là tự duy trì trong thực phẩm và năng lượng và nước xám được cẩn thận để làm cho ẩm các cái cây trồng. "Tôi sắm thấy điều nàyGreenhouse sống tuyệt vời vì người ta có thể sống và sản xuất thực phẩm cộng lúc. Điều này có nghĩa rằng các mọi công trình mang thể sống một cuộc sống lành mạnh, bởi họ có thực phẩm tươi sống tại gia đình của họ. Rõ ràng, những mọi công trình hiện đang sống trong nó là với 1 thời kì thông minh chăm nom cây và sống 1 phương pháp lành mạnh. khiến thế nào về người chơi, bạn sẽ sống trong 1 nhà kính cường lực?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét