Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Sự thay đổi cho bồn tắm của người chơi duyệt toàn bộ nội thất mới

bồn bê tông đương đại lộng lẫy này được lắp đặt do các vách tắm kính temper nhãn hiệu Ý Glass Idromassaggio. Nó với thể là một phần để xuất của đồ nội thất từ ​​một nguyên liệu khiêm tốn, nhưng cũng là một đối tượng sùng bái đứng sở hữu vẻ đẹp và thư giãn.Hình dạng của nó, lấy cảm hứng từ đại dương, 1 làn sóng hoặc một vỏ, hoàn toàn minh họa những triết lý kiến ​​trúc tinh vi của nếp gấp hoặc nhăn nheo. Được mẫu mã bởi Gigi Rossi, bồn tắm là đương đại và hữu cơ, cao cấp trong 1 màu cát đơn thuần trùng hợp. Đặt trên một bệ bằng gỗ, bồn bê tông là tuyệt vời cho 1 spa hay thậm chí là một phòng tắm tí hon gọn, hoàn thành triết lý của Đức Chúa Trời là trong những cụ thể.

1 bước tiến dĩ vãng bê tông tiếp xúc yêu mến được để ý trong nhà tắm và ko chỉ, gạch kỳ lạ và hiện đại mang đến kết cấu và kích động, từ các trang hoàng Malibu hình hoa gạch để gạch sóng Nhật phiên bản, có chiếc nhìn kỹ thuật cao của họ và cảm nhận, từ hình học tượng trưng. với lợi thế cạnh đương đại của họ được đưa ra vì mẫu nhìn không thể lầm lẫn của brut bê tông, gạch Ogassian thích hợp cho hầu như bất kỳ thể tích nội thất. Họ đại diện cho đương đại phù điêu và cho thấy rằng kinh nghiệm của những kết cấu trong tô điểm nội thất không thể kiểm tra phải chăng.

tậu phương pháp để đạt được điều ấy cảm giác độc đáo cho phòng tắm của người chơi, chúng tôi sở hữu cách thức cho người chơi.Kontextur là 1 đơn vị nhưng mà khoe khoang để khiến cho màn cửa sang trọng tắm, nhẫn rèm tắm, và bàn chải đánh răng và dao cạo khán đài. Họ đồng ý rằng gọi sản vật của họ "cao cấp" nghe có vẻ hơi bình thường ", nhưng mà chúng tôi đích thực tin rằng họ được như vậy", họ đề cập.

Kontextur rèm cửa đi vào 1 loạt những phong cách và màu nhan sắc, mỗi người với tức thị một loại gì đó của một điểm ngắm trong buồng tắm, chứ chẳng phải là 1 nghĩ suy lại té sung. Cũng vậy mang vòng bức màn của họ, được chế tác với ngoại hình cao trong tâm khảm. Ngày đầu đấy, chúng tôi đang kiếm tìm những "thiết kế hiện đại giá rẻ xung quanh", cho xa như tắm rèm cửa và nhẫn đi. nhưng chúng tôi sẽ cho người chơi được các thẩm phán điều đó.

một bước xa hơn quá khứ lịch sự và nhà nước của cabin tắm bằng gỗ nghệ thuật, gần như trong số đó là sơn véc-ni mang sự giúp đỡ của công nghệ thành lập du thuyền, những bồn gỗ của Munich-sinh hình thức Markus Horner đã phát triển thành 1 mảnh tinh tế của nội thất bồn tắm.

Được thực hiện do những doanh nghiệp của Đức Ammonitum, những bồn xa hoa, với màu nhan sắc của gỗ và mượt của đá cẩm thạch, được làm cho từ gỗ được đề cập cho những du thuyền đẳng cấp, mặc một veneer bóng. Họ sở hữu thể được nhúng vào tường trên một đầu, hay, phù hợp cho minimalism, vào một mỏm đá như bát rửa retro. Sự chân thành hữu cơ, màu nhan sắc phú quý và tinh tế cổ đại của gỗ khiến cho các mảnh khiến việc vào bất kỳ (miễn là nó là thanh lịch) thể tích nhà tắm.

những bí quyết mô-đun đẳng cấp là 1 tủ sách ôxin khoáng đạt, che giấu hoặc giường và mặc quần áo diện tích hoặc bàn làm cho việc và vị trí. hình thức trẻ trung của thể tích bảo quản "đồ nội thất phức tạp" này, mang 1 mẫu áo khoác màu đỏ bóng cực mạnh của sơn và 1 cảm giác chuẩn tiến độ là mảnh bạn đã ước mơ được là một sinh viên thiếu thốn.
các ảo giác về không gian là tiếp tục đạt được mang mánh lới như quan tâm gương, đáng để ý là 1 tấm gương 2 chiều trong bồn tắm bê tông gây được tiếng vang, che giấu các bồn tắm và thiết lập mức độ của sự quan tâm.Trong khi đó, cổ kính cửa tủ xống áo giả trốn vào nhà vệ sinh là một giọng thơ mộng.
bây giờ ai nhưng mà không yêu thích trở thành một sinh viên cho cuộc sống sở hữu như 1 nhà mẫu mã mảnh khéo léo?

những tinh tế 25 40 gạch với ý tưởng hyeroglyph giống như biến cabin kính thành 1 exprerence, sở hữu thể là màu đen cổ điển, thép màu, màu trắng sang màu cam rạng rỡ, xanh đậm, đồng thanh lịch hoặc màu đỏ bốc lửa. Hãy nhớ rằng các Stargate? Hợp bắt mắt tìm kiếm thiết bị giao thông chuyển vận, lạ mắt khắc chữ V? người chơi chẳng thể giúp chạy những ngón tay của game thủ trên những biểu trưng hình học, và trong một số ví như, cảm thấy như điều hành các Stargate Hình như đánh răng vào buổi sáng. Và tối giản hơn và đơn giản vách tắm, béo hơn tác động của những đồ trang hoàng hiện đại kết cấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét