Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một ngôi nhà phổ biến cửa kính bên cạnh sân vườn ở Brazil

rộng rãi gia đình những ngày này đang nằm ở thành thị và cuộc chiến đấu để thêm một khu vườn trong nó để cho nó mang cảm giác tự nhiên hoặc để đưa thiên nhiên vào nhà của họ. Và có, đấy thực thụ là vô cùng với thể. những người khác sẽ phương pháp thêm một khu vườn mái ví như họ không mang đủ khoảng trống trên mặt đất. Còn các người khác chọn thêm 1 sân trọng tâm trong đấy các khu vườn ở giữa nhà. một số có nó ở sân sau hoặc ở sân trước.Mỗi người có cách riêng của họ thêm sự tây riêng và sắc đẹp vào khu vực.

bữa nay, chúng ta sẽ với 1 căn nhà trong đấy có 1 sân trọng tâm ấy là bên trong nó. các không gian bao quanh sân được bao phủ mang các bức tường kính có thể được đóng lại và mở ra khi phương pháp. nhà này được hình thức vì Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos nằm ở Sao Paulo, Brazil. khi 1 người đi trên đường phố, nơi có nhà ở, nó ko giống như phổ biến nhưng mà ẩn bên trong nó là một ốc đảo mở thoáng cá nhân. nhưng thiết kế của khu vực lắp đặt là siêu rất dị bởi nó có một khả năng hình tam giác trên mái nhà và nó cũng có các bức tường kính. Trong nội thất, sở hữu vẻ hoàn toàn gọn nhẹ và nó có nội thất đẹp và mẫu mã. Hãy tới hãy nhìn vào mọi gia đình bên dưới.

mức độ độc đáo : địa điểm thi công này là to và phổ biến, bố trí một không gian trong vùng trung tâm cho một khu vườn. Để kiên cố, người chơi sẽ sử dụng chiếc nhìn của địa điểm thi công này đặc biệt là phương pháp nó được quảng cáo những nguyên liệu khác nhau.Ngay từ cái nhìn trước hết, game thủ sẽ biết rằng đây là 1 miền sinh sống rất đẹp có một khối gỗ nào mang thể đựng buồng tắm hoặc phòng ngủ bởi vì đây là các thể tích riêng tây.Từ đường phố, ngôi nhà trông tầm thường nói từ lúc nó được chìm từ mặt đất mà khi bạn vận chuyển sắp hơn vào nhà, người chơi sẽ thấy rằng nó đích thực là 1 cái gì ấy thực thụ tuyệt vời!

hầu hết các lĩnh vực xã hội trong ngôi nhà này giống như phòng khách và nhà bếp, toàn bộ sẽ mở trực tiếp tới 1 bãi cỏ trung ương.Ngôi nhà sở hữu lò sưởi bị đình chỉ trong vùng sinh sống và nhìn vào một loại nhìn đẹp của tự nhiên.căn nhà với nhì vị trí trên những cạnh của sân mặc cả hai đã ngồi và không gian sống. Để chắc chắn, nó sẽ được rẻ đẹp để dành thời gian ở đây.kể từ lúc nhà có đồ nội thất khác biệt trong đó, bạn cũng sẽ sở hữu thể thấy 1 số đẳng cấp lạ mắt giống như bàn cà phê này và các loại ghế đỏ ngay bên ngoại trừ vùng sinh sống.

cua kinh cuong luc bao quanh thể tích nhưng khiến cho nó sáng tỏ và cho phép một để xem tất cả hầu hết vật dụng trong cả hai vị trí trong ấy với sân. Trong đêm, nó trông thậm chí còn ấn tượng hơn bởi ánh đèn.Nhìn thấy ở đây là sân với 1 biển bơi. ví như người chơi nhìn vào những người hàng xóm của bạn sẽ nhận ra rằng căn hộ này là thực sự chìm từ mặt đất, chỉ hiển thị những mái nhà trên đường phố.Một 1 bên của sân là 1 nhà bếp sở hữu 1 loại nhìn hoàn toàn mở của vùng đại dương bơi. các nhà bếp với một bàn ăn gắn ngay lập tức với hòn đảo của mình và tư vấn trang thứ hiện đại để nấu bếp và chuẩn bị thức ăn.Bên cạnh miền hồ bơi hình học, bạn sẽ được hài lòng lúc thấy rằng nó mang 1 tầng bằng gỗ mà thêm vào là nó sảng khoái và thư giãn. Ngồi trên boong tàu là ghế salon đầy màu sắc đẹp.Một cái nhìn sâu hơn về các ghế salon nhưng dường như được khiến cho từ Vật dùng hữu cơ.Nó trông thật sự phải chăng đẹp trên sàn gỗ cũng như những bức tường nền gỗ.có 1 con đường bê tông bao phủ xung quanh những vùng cỏ của sân mà sở hữu mở tam giác trong nó.

các kiến ​​trúc của khu vực lắp đặt chỉ là đơn thuần và nó sở hữu một mái nhà hình tam giác nhưng mà thêm vào tính rất dị của nó. Chú còn khiến cho thế nào nó được xung quanh có bụi cây khác nhau và cây cỏ.

Bên ngoài của căn nhà là nhìn thấy ở đây đấy cho thấy những tính năng không giống nhau của cuộc sống. Như một vấn đề của thực tiễn, nó mang rất nhiều địa điểm sinh sống cũng như một khu vườn với phổ biến đèn.Ngôi nhà mang cửa kính thủy lực trên nó là đủ mập để ngồi như bạn sở hữu thể thấy trong bức ảnh trong ấy một người đàn ông ngồi trên 1 dòng ghế bên trong một cửa sổ. Ở cấp nhiều nhiệt hơn, bạn sở hữu thể thấy được khu vực kính bao phủ.

Nhìn trên là phương pháp công trình trông giống như ban ngày và ban đêm. khi là ban ngày, địa điểm này được làm đầy có ánh sáng mặt trời và khi ấy là thời kì đêm tối, nó được lấp đầy mang ánh sáng dễ thương mà đem lại rộng rãi kịch vào nhà,

Tôi biết người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm của Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos do những gì game thủ sở hữu thể nhìn thấy từ những hình ảnh trên. Tôi thích cách các khu vườn được tích hợp cũng như những đoạn đường nhỏ với các cây xung quanh nó mang lại cho bạn cảm thấy rằng khiến cho mới. công trình cũng mang một miền hồ bơi và một số ghế salon xung quanh nó. ví như bạn nhìn vào nó, gần như khu vực thi công rất sang trọng và rất dị. Việc mở tam giác xuống sân là cực kỳ tốt đẹp. làm thế nào về game thủ, những mật độ trong công trình này nhưng mà người chơi thích nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét