Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Kê giường ngủ theo phong thủy để chủ công trình mạnh khỏe, vượng tài

Việc kê giường ngủ ko chỉ liên quan tới sức khỏe nhưng còn liên quan tới tài vận của đơn vị quản lý. do đó, lúc kê giường nên để ý giá cực sốc đúng nguyên lý phong thủy để địa điểm thi công.

Việc kê giường ngủ ko chỉ tương tác đến sức khỏe mà còn chi phối tài vận của gia chủ. Chính bởi vì thể, theo phong thủy nhà ở, khi kê giường nên ưa chuộng chất lượng đúng qui định để bạn dạng thân luôn khỏe mạnh, chan chứa năng lượng.
ko đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường
Trong phong thủy, gương có tác dụng phản xạ trở lại sát khí xông thẳng cần ko được đặt gương chiếu thẳng vào đầu nằm, dưới chân hay tại khu vực thấy hình ảnh phản ảnh của chủ nhân trong gương. Điều này sẽ khiến con người với cảm giác như ai ấy đang theo dõi hoặc bị giật mình dẫn đến giấc ngủ ko được ngon và sâu.
không kê giường thẳng sở hữu cửa chính của phòng ngủ
không nên kê thẳng giường với cửa ra vào vì sẽ làm cho tán khí và sát khí xông thẳng vào người nằm, gây sát thương cho sức khỏe và làm suy sụp công danh của chủ nhà. Đối có nếu này, chủ công trình cần di dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành một đường thẳng. ví như giường ngủ không thể di dịch được thì hãy đẩy đầu ra hướng khác để ngủ cũng là một phương pháp hóa giải.
Kê giường ngủ ở miền có khoảng trống
Giường ngủ buộc phải kê tại khu vực với diện tích để khi tỉnh giấc ngồi dậy sở hữu thể bước xuống bên trái, bên cần hoặc phía trước. Việc kê như vậy giúp khí lưu thông phải chăng hơn người ngủ sẽ thấy dễ chịu, khoan khoái.
Đầu giường ko để xà ngang ép đỉnh
Đầu giường mang xà ngang ép đỉnh gọi là "huyền thoa sát" sẽ không bổ ích cho sức khỏe của chủ dự án. ví như đầu giường đang có xà ngang ép đỉnh việc giá ưu đãi là kê hạn chế xà ngang. Trong giả dụ khoảng trống không cho phép thì có thể đặt giá sách, tủ trang trí ốm phía trên đầu giường vừa hà tằn hà tiện thể tích vừa tránh xà ngang tương tác trực tiếp xuống. ngoài ra, cũng với thể sử dụng trần thạch cao che lại chỗ xà ngang.
Giường ngủ không được chiếu thẳng vào ống khói
Việc giường ngủ chiếu thẳng ống khói theo quan niệm phong thủy sẽ khiến chủ nhân khó sinh đẻ. vì vậy giường ngủ ko nên chiếu thẳng vào ống khói. giả dụ xảy ra trường hợp trên thì cần kê giường ngủ ra chỗ khác để khi ngủ trên giường ko nhìn thấy ống khói. tuy nhiên, sở hữu thể dùng rèm để che cửa sổ để tránh nhìn thấy ống khói.
Giường ngủ ko bắt buộc kê quá sát vào cửa sổ
Giường ngủ kê sát vào cửa sổ thì lúc nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu giường hoặc khi mưa nước mưa hắt qua cửa sổ sẽ thúc đẩy đến giấc ngủ của đơn vị quản lý. Để nhanh nhất sức khỏe và gia cư an ninh, không nên kê đầu giường vào sát cửa sổ.
không kê đầu giường sát nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm mốc, không sạch. vì vậy, khi kê giường không bắt buộc kê sát vào nhà vệ sinh, khác lạ đầu giường buộc phải tuyệt đối hạn chế. ví như đang phạm phải phép tắc này thì phải xoay lại đầu giường hướng ra chỗ khác, không để chiếu thẳng vào cửa phòng vệ sinh.
không bắt buộc để "lộ không" nơi đầu giường
Lộ ko sở hữu tức là đầu giường để chơi vơi, ko có chỗ dựa, ko sở hữu chỗ che chở. Việc kê như vậy sẽ dẫn tới hung phổ biến cát ít. giả dụ đầu giường không thể kê sát vào tường được thì cuối giường nên kê sát vào tường. ngoài ra, có thể đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường cũng là 1 phương pháp hóa giải.
Giường ngủ không được đặt ở miền sở hữu góc nhọn
Giường ngủ đặt ở vùng mang góc nhọn sẽ tạo sát khí ko phải chăng. Điều này sẽ làm gia chủ luôn có cảm giác nặng nề hà, khó ngủ. ví như gặp gỡ nếu này nên nên xây thêm để góc nhọn thành góc phạm nhân, hoặc sắm bí quyết bịt lại. bên cạnh đó, mong muốn vẫn là hạn chế tuyệt đối những góc nhọn này.
không kê đầu giường sát bếp
ví như kê đầu giường sát có bếp thì chủ nhân với thể thường xuyên gầy đau. Điều này hoàn toàn thích hợp sở hữu kỹ thuật, gần với bếp, sẽ có rộng rãi khí gas, mùi thức ăn, nơi sở hữu thể chưa đa dạng vi khuẩn sinh bệnh.
Theo phong thủy, yếu tố hỏa sẽ tăng thêm bởi bếp thuộc hành hỏa. Hỏa sẽ gây bệnh tật khác lạ những bệnh thúc đẩy tới gan, tim; và cũng khiến tính chủ công trình phát triển thành cáu gắt dễ gây bức xúc trước đa số việc. giả dụ phạm bắt buộc điều này, nên kê giường giảm thiểu xa bếp là được, việc này trong công đoạn mẫu mã nhà cần quan tâm.
không kê giường đối điện có cửa phòng tắm/nhà vệ sinh
nếu này còn xấu hơn so với giả dụ là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, khiến giảm sự tập hợp, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân nhà bạn.
nếu vấn đề rối rắm này không được giải quyết trong một thời kì dài, nó mang thể dẫn tới bệnh ung bứu và rộng rãi dòng bệnh tật khác. vì vậy, bạn nên thay đổi cách sắp đặt nội thất trong phòng ngủ, khác lạ là miền kê giường ngủ càng nhanh càng thấp.
ko kê giường dưới cầu thang
khu vực giường ngủ này siêu xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác nghiệt mộng và không may mắn.
Giải pháp: sử dụng và đơn giản nhất là chuyển giường ngủ đến 1 vùng thế hệ thấp hơn, thay bởi di chuyển cầu thang.
Đầu giường không được đối diện bức tường phía sau bàn độc
Đây là 1 trong các vị trí kê giường tối kỵ mà game thủ nên phải giảm thiểu.
Giải pháp: vận chuyển 1 trong nhị địa điểm của giường ngủ hoặc bàn thờ để thoát khỏi những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét