Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

tô điểm phòng uống nước để thần Tài gõ cửa

sắp đặt không gian đúng phong thủy không chỉ giúp sự nghiệp, đường tơ duyên của người chơi sản xuất nhưng còn đem lại tài vận may mắn.

một. Bước vào cửa là phòng khách

cách bài trí đúng là khi bước vào cửa chính có thể thấy ngay phòng tiếp khách, do đây là thể tích đón tiếp đồng đội, đối tác… một số nhà riêng thiết kế phòng tiếp khách phải đi vòng qua phòng ngủ hay để phòng ăn trước rồi mới tới phòng tiếp khách. bí quyết mẫu mã này dễ khiến cho công tác, việc kinh doanh mắc sai sót, mất phương hướng.

2. Kệ để giày dép không được quá cao

giá cực sốc chiều cao của giá để giầy dép cạnh cửa ko vượt quá hông của người mập. Bụi bẩn từ giầy dép được coi là uế khí, thúc đẩy không ốm đến vận khí của chủ nhà.

3. sạch sẽ, gọn gàng

phòng tiếp khách phải duy trì sự ngăn nắp, gọn gàng bởi đây là khoảng trống trung tâm của ngôi nhà. giả dụ bóng điện trong phòng hỏng phải với sự thay mớ kịp thời để ngày càng tăng tài vận cho chủ đầu tư.

4. Ánh sáng hầu hết

"Phòng khách nên sáng, phòng ngủ cần tối", do vậy lúc sắp đặt phòng uống nước nên giá cạnh tranh điều kiện ánh sáng và lưu thông gió để lôi cuốn tài vận.

5. Sàn nhà vững chắc

Sàn nhà được xem như nền tảng cho mọi sự của gia chủ, lúc phát hiện hỏng hóc hay nứt vỡ vạc nên tu tạo kịp thời. người chơi có thể áp dụng thảm sàn trường hợp một nền nhà có gam màu lạnh, hay gạch đá hoa đem đến cảm giác giá lạnh như trong tiết trời mùa đông.

6. Bể cá trang hoàng vừa nên

Trong phong thủy, bể cá hay bon sai mang tính năng khai tài vận nhưng mà không phải lạm dụng bố trí quá phổ biến trong phòng khách. vì dễ khiến độ ẩm trong phòng khách quá phổ biến nhưng mà gây ra chức năng phong thủy trái lại.

7. trang bị ko bắt buộc quá nhiều

ko bắt buộc bày quá rộng rãi đồ trong phòng khách, khác biệt là các phòng khách nhỏ dễ làm loài người cảm thấy bí bách mà ko có ích để nâng cao tài vận.

8. Bàn ghế tiếp khách đặt đúng vùng

một bộ bàn ghế đặt giữa phòng uống nước sắp nơi thờ tự Thần Tài hay ban thờ - hướng tài vận, sẽ là có ích nhất. ko chỉ nói chung tài vận của đa số thành viên gia tăng mà sức khỏe loài người cũng tăng lên đáng nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét