Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

với về một trái đất thế hệ cho phòng tắm khi Tích hợp vòi hoa sen sở hữu phòng tắm

bạn đã có thể đã nhìn thấy nhiều một bồn rửa nhà tắm vanity trong các mô hình không giống nhau, nhưng mà sở hữu hình thức hao hao. bạn muốn làm cho buồng tắm của game thủ trông đặc biệt? Là một phần của bộ sưu tập xói mòn chìm của họ, DNA + đã đưa ra ba mẫu xe thế hệ mát mẻ của vách tắm vanity . bật mí trong nhì phiên bản tiêu chuẩn và 1 loạt đôi, họ tới trong danh pháp của W-ER1 chuẩn hình dạng, W-ER2 chuẩn hình trạng và W-ERD2 loạt đôi. những ý tưởng của bồn rửa mới là lạnh lẽo, đương đại và rất sang trọng cho nhà tắm trong 1 nhà bạn hợp cá tính. Nó chỉ chiếm một thể tích tí hon, và bởi vậy, làm cho buồng tắm của bạn trông rộng rãi hơn.

loại bồn rửa được thiết kế mang vết lõm tròn để giữ xà phòng hoặc cabin kính chịu lực khác phụ kiện mà ko bị rơi. các Vật liệu xây dựng để ý tới là EON rắn Vật dùng bề mặt mà 1 môn thể thao tinh khiết màu trắng bên ngoài. EON là hoàn toàn mang thể tái chế và ko độc nguy hiểm cho môi trường chìm thân thiện quá. Nó cũng làm cho nó mang thể cho bồn rửa bắt buộc được thực hành có sự linh hoạt hơn, và vì thế đã được thực hiện 1 phương pháp sáng tạo. những bài hát bóng tự làm cho tinh khiết, làm cho bảo trì miễn phí chìm. Giá từ 684 $ và 1419 $, bồn rửa mát thế hệ là hoàn toàn thích hợp cho cabin tắm sang chảnh của bạn. bạn đang thu được bộ sưu tập mới?

Điều này vững chắc sẽ gá đặt cho phòng tắm của bạn một mẫu nhìn không giống nhau. Tự hỏi những gì chúng ta đang kể về? Đây là khoảng 1 mát Corner Whirlpool tắm được kiểu dáng vì Teuco. có các thuận lợi của 1 nhà tắm, vòi hoa sen này sẽ cung ứng cho bạn và mọi gia đình một nhà tắm tiện lợi cho vững chắc. Tắm này câu kết các tính năng của 1 cabin tắm và gương sen 1 bí quyết hoàn hảo. các vòi sen mới hòa hợp cả sự lịch sự và thoải mái nhưng sẽ khiến cho chấp nhận cả các người bự tuổi và con nít. Mô hình này bao gồm một xoáy nước hoặc hydrosilence tùy chọn cơ bản sẽ giảm giọng kể lên đến 70% và hạn chế rung. Tiếng ồn được giảm phổ biến như vậy mà game thủ chỉ sở hữu thể nghe mẫu chảy âm thầm của nước đó sẽ làm cho mình cảm thấy lạnh lẽo và yên tĩnh.

các vòi sen mới đi kèm với một ngừng nội thất rất hợp lý. bạn với thể chiếm được nó trong 1 loạt các tấm gỗ sồi ngâm vôi, tấm gỗ sồi than antraxit và bảng nêm với một hình dạng hình bầu dục tùy chỉnh. Nó sở hữu 8ly kính cường cửa đầy đủ chiều cao có chiều rộng hơn 90 centimet. các vòi sen kiêm bồn tắm với 1 bí quyết dễ dàng để với được trong hoặc ra ko kể. sản phẩm này được ngoại hình một phương pháp tiện lợi để để ý tới nó một cách dễ dàng, đơn giản và an toàn. Chỉ cần đi tắm mới và làm cho cabin kính temper của game thủ tha hồ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét