Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cửa nhà thông thoáng đón sinh khí

sinh khí của trời đất vào nhà qua cổng, cửa chính, cửa sổ, nơi lấy ánh sáng… cũng được ví sở hữu nơi đón tài lộc, bởi vậy cần thông thoáng, tinh khiết. kích thước và số lượng cần hài hòa mang tổng thể mọi gia đình.

Trong phong thủy, từ cổ chí kim những nhà phong thủy nhận thấy rằng: khí hiện hữu khắp nơi, tràn đầy khắp dung tích sống của chúng ta. có mắt thường của chúng ta không thề nhìn thấy được khí, nhưng mà ta chỉ biết được khí qua sự cảm nhận, qua kinh nghiệm từ ngàn xưa tích lũy. vì thế, theo phong thủy, cửa, cửa sổ, ban công là nơi đón khí vào nhà, cũng giống như miệng mũi của chúng ta vậy, khí vào và khí ra chủ yếu là ở đây, thành ra giữ cho những chỗ này luôn tinh khiết và thông thoáng là việc làm cho vô cùng cẩn thận.

- sinh khí của trời đất vào nhà qua cửa nhà và cửa sổ, ví như để đầy các thứ lăng loàn ở không tính cửa thì cũng giống như để nhiều trở ngại vật, khiến cho sức sống chẳng thể tiến vào trong, còn khí độc cũng chẳng thể thoát ra ko kể một phương pháp dễ dàng. Như vậy sẽ tương tác tới tính năng nhận và thải khí qua cửa.

- Môi trường sạch luôn khiến cho nhân loại cảm thấy dễ chịu trong lòng. giả dụ để đầy những thứ lăng loàn không tính cửa, thậm chí là rác thải thì không chỉ làm ô nhiễm bầu ko khí, mà còn tác động trực tiếp tới tâm cảnh của nhân loại. Bất đề cập là ai, trường hợp tâm trạng ko được rẻ thì tinh thần khiến việc trong ngày cũng sẽ bị liên quan, lâu ngày tất sẽ tác động đến sự nghiệp.

- Để quá nhiều đồ nhăng nhít ngoại trừ cửa là chiếm dụng khoảng trống của nhà ko kể, với lúc rác thải còn có thể gây mất vệ sinh môi trường, từ đấy cực kỳ dễ xảy ra tranh biện sở hữu láng giềng hàng xóm.

- Trong nếu cửa ở ngay lối đi và cầu thang, ví như để đồ tuỳ tiện thể thì không thể giá hợp lý được sự thông thoáng của thể tích ở lối đi và cầu thang, khi nhanh nhẹn hoặc xảy ra sát thương thì rất dễ gây hậu quả nghiêm trọng bởi việc xô lấn chen kéo.

Tóm lại, trước cửa chính, cửa sổ hay ban công của nhà buộc phải thông thoáng, không nên để bất kì 1 kiến trúc nào khiến cho cản trở đường đi của nhựa sống vào nhà, vừa bước chân vào cửa nhà không cần gặp mặt ngày tấm gương hoặc tường chắn, như vậy sẽ cản trở lưồng khí vào nhà. Và như thế vận may của chủ nhà không tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét