Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tạo cảm giác mưa rào trong buồng tắm của bạn

Đối có các người đã sở hữu kinh nghiệm các hộp của mưa bên ko kể - curtainless, vòi sen doorless kiên cố là điều đảm bảo tiếp theo. mang một chiếc gì đó nô nức về tắm nhưng ko mang một rào cản - để bôi lên, rửa sạch sẽ và để cho toàn bộ rửa trữ ngay xuống cống. Trong thực tiễn, sau khi trải qua cái này của vòi sen chỉ 1 lần, người chơi sẽ tự hỏi tại sao bạn chưa được khiến những việc này bí quyết đa số cùng.

mưa Doorless là ko mang gì mới - mà họ đang chứa cánh là 1 trong những mốt trang trí nhà táo bạo hơn.Nếu người chơi đang thú vị bởi vì khái niệm này, đọc trên và học hỏi khiến cho thế nào bạn có thể thực hiện tùy mua tắm này vào nhà của game thủ cực kỳ riêng.

1) thứ 1, giữ vị trí trong tâm trí. Rõ ràng rèm cửa và cửa ra vào dùng cho những mục đích khác hơn là chuyên dụng cho cho sự kìm nén của chúng tôi - họ cũng giữ nước từ bắn tung tóe về và ngâm thảm và nệm ghế. Để cho doorless tắm của bạn để chạy mà ko làm hỏng phần còn lại của buồng tắm của bạn, hãy vững chắc rằng sở hữu chí ít một 6-7 đệm chân trên hầu hết các bên. ngoại giả, hãy xem xét những bức tường một nửa và hoa sen bước xuống để giữ bầy lụt trong đánh giá.

2) vật dụng nhì, phê duyệt giải pháp vòi của bạn . Tắm truyền thống thường được vật dụng có một đầu vòi sen góc cạnh, nhưng mà điều này có thể nhận được lộn xộn. Thay vào đấy, ưa chuộng ko cho một đầu vòi sen kiểu trên cao đạo nước thẳng xuống.

3) trang bị ba, kiên cố rằng người chơi đã coi xét hệ thống thoát nước của game thủ. Sàn tắm của bạn bắt buộc nên góc về phía cống để tránh nước đọng và nhanh nhất thậm chí thoát. ngoại giả, ngay cả 1 lớp nước mỏng tanh với thể dẫn đến sự sụt giảm giận dữ. Để cung cấp thậm chí thoát, hãy xem xét thêm nhị hoặc ba cống.

4) cuối cùng, hãy nhớ sở hữu các muốn khác. ví như vách tắm của bạn không được đồ vật cho một vòi sen doorless, và bạn ko sẵn sàng cho 1 cuộc thay đổi hầu hết, coi xét cửa vách tắm ko khuông. Hình như bạn vẫn sẽ sở hữu một rào cản, không mang vành kính là sự cách tốt nhất nhanh nhất tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét