Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cửa kính thủy lực 2 cánh ưa thích mang hầu hết công trình

ngày nay, cửa thủy lực là mẫu cửa kính được được nhiều người biết nhiều ở đa số khu vực thi công như nhà dân dụng, doanh nghiệp cho tới các khu vực thi công tiên tiến như khách sạn, đơn vị … bởi lực kéo và độ an toàn tuyệt đối. Là 1 trong các chiếc sản vật cửa thủy lực, dòng sản vật cửa thủy lực 2 cánh đang được gá đặt rộng rãi nhất và dần thay thế cho những dòng cửa được nhiều người biết vật liệu truyền thống như gỗ và sắt.

cua kinh thuy luc

Đặc điểm của cửa thủy lực 2 cánh

Cửa thủy lực 2 cánh được làm cho từ kính chịu lực, cường lực, chịu nhiệt gấp 4-5 lần so mang kính thông thường mang cùng chiếc, cộng độ dày và kích thước. lúc cửa kính bị vỡ thành nhiều mảnh vụn, có hình thù giống "hạt ngô", ko gây hại cho người thịnh hành.

Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi rộng rãi về những đặc tính như: màu sắc, thành phần hóa học, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng …

Cửa kính sau khi temper chịu được độ sốc nhiệt siêu cao, chênh lệch giữa bề mặt và lõi trên 2000 độ C trong lúc kính thường chênh lệch nhiệt lượng cho phép ko quá 500 độ C.

Phụ kiện của cửa thủy lực 2 cánh

– Tay nắm cửa thuỷ lực: 2 dòng
– Bản lề cửa kính chịu lực âm sàn: 2 loại
– Kẹp kính trên: 2 cái
– Kẹp kính dưới: 2 chiếc
– Kẹp kính L: 2 dòng
– Nhôm xập
– Keo silicol: APL ( A200,A300,A500…)

mang các điểm cộng và tính năng nổi bật của cửa thủy lực 2 cánh, cho phép người tư vấn sản vật này mang tầm nhìn tối đa, ban ngày sở hữu ánh sáng khi không tạo cảm giác gần gũi với ngẫu nhiên, buổi tối hài hòa sở hữu ánh đèn điện khiến cho mọi hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra hiệu quả.

Cửa thủy lực 2 cánh đang là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, đang dần thay thế những chiếc kính, những cái cửa trình bày nguyên liệu truyền thống.

doanh nghiệp chúng tôi chuyên lắp đặt và đơn vị phân phối cửa thủy lực 2 cánh

doanh nghiệp chúng tôi chuyên đơn vị phân phối vật phẩm cửa thủy lực 2 cánh rẻ nhất có số lượng lớn. mang kinh nghiệm lâu năm trong giai đoạn sản xuất cửa kính cộng có đội ngũ giàu kinh nghiệm , cửa hàng chúng tôi đã và đang thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự tuổi thọ cao cho các vị trí thi công kiến trúc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét