Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

buồng tắm hiện đại mang lại ý thức phải chăng hơn cho người chơi

một sự chỉnh sửa trong kiểu dáng vách tắm và trang trí là 1 trong các điểm thủ thỉ bự như chúng ta bước vào năm mới. Bồn Đơn Lập đã được thực hiện tương đối giật gân, nhờ vào tính vẻ đẹp nghệ thuật trạm trổ họ nhà phân phối. xu hướng ngày nay chỉ hướng thiết kế ý tưởng đẹp hơn, đẳng cấp hơn và thanh tao hơn nhưng mang theo mang họ 1 cảm giác tinh tế và lịch sự. Được hình thức có sự tinh tế rất hợp lý và tối giản nhan sắc nét, Aquo tắmhoàn toàn thích hợp tính sổ này. Được chế tạo bởi vì Scavolini , những dây chuyền đương đại và hào nhoáng, ngừng sơn mài của dung tích rất dị này khiến cho nó một điều trị thị giác tuyệt đối.

tiếp thụ âm ấm áp và mời, những Aquo cũng tức thời tạo ra một bầu ko khí lịch sự và nhẹ nhõm, siêu hoàn hảo cho những người kiếm tìm để có về nhà một không khí giống như spa. 1 trong những đặc điểm nổi trội của phòng tắm tuyệt vời này là cách thức nhưng nó liên hiệp những đường cong tinh tế sở hữu đường sạch sẽ và rõ ràng nhưng ko khiến liên quan đến sự quyến rũ. có sẵn trong vô số những xong, phòng tắm này có thể don 1 mảng màu nhiều chủng loại từ màu xám titan mát và màu trắng tinh khôi với màu xanh Baltic hoa mỹ làm game thủ mê hoặc!

Giống như phong cảnh rất sang trọng loại Atelier hình thức nhà bếp chúng tôi đặc trưng trước đấy, đây là 1 ý tưởng linh hoạt từ Scavolini nhưng mà nhà phân phối đa dạng sự linh hoạt sở hữu là những để xuất tùy chỉnh. Duyên dáng và thư giãn cùng 1 lúc, Aquo cho phép bạn chơi mang 1 loạt các màu sắc đẹp, kết cấu và chi tiết như người chơi cố gắng để mang về nhà 1 cabin tắm thực sự độc quyền và được tấn công bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét