Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Ngắm cảnh núi hoàn hảo từ Khu nhà ở Golden View ở Hoa Kỳ

căn nhà mà chúng tôi sẽ cân nhắc bữa nay tác động tới việc thiết kế lại cũng như việc hoàn tất 1 khu vực lắp đặt được thành lập 1 phần được gọi là Golden View Residence. Nó được bí quyết kết cấu thép và gỗ quảng cáo để được khôi phục bởi nó dẫn tới những vấn đề xây dựng doanh nghiệp và kỹ thuật. Đơn vị hiện tại của ngôi nhà đã đưa ra một đôi thiếu sót. Cách bố trí được hình thức lại thích hợp mang lối sống của người dùng từ nấu ăn và sẵn sàng thức ăn, giải trí cần thiết và được nhiều người biết nhận thức về môi trường của họ. Bố cục mới trong nhà có tính phục vụ cao.

những nhà mẫu mã của ngôi nhà này nằm trên Upper Hillside ở Anchorage, AK buộc phải đối mặt mang các thách thức công nghệ và buộc phải buộc phải thực hiện kiểm kê kết cấu của từng bộ phận của nhà mình. Bằng phương pháp này, họ đã mang thể xác định những lựa chọn sửa sang hoặc thay thế. Nhà bạn mang cấu trúc sàn cao được thành lập bằng cách giới thiệu dầm thép, dầm và những tấm bí quyết điện kết cấu nằm trên mặt bích dưới đáy chùm. Các cột thép được phương pháp để hỗ trợ dầm thép và mái hiên cửa bằng gỗ. lúc chúng tôi đến được nội thất của ngôi nhà, nó đã có cảm giác ngẫu nhiên bằng phương pháp chú ý Vật liệu xây dựng hữu cơ và hiện đại.

công trình sở hữu sân hiên nhiều nhìn ra quang cảnh thông minh của ngọn núi.Đây là 1 điểm rất sang trọng để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên. Bạn cũng có thể thấy rằng những màu sắc đẹp được tư vấn trong nhà là cảm hứng từ thiên nhiên.Kính được ưa chuộng cho cửa thủy lực ra vào và cửa sổ lúc sử dụng tay nam inox cua kinh của mọi công trình trông đẹp tối ưu này.nhu cầu rằng nó muốn gỗ cho bên ngoại trừ cũng như sàn nhà. Hình như đó, thép đã được muốn cho lan can.bạn mang thể thấy ở đây là căn hộ được nâng lên và có một cây cầu kết nối những vùng.
Đây là cây cầu nhưng mà game thủ đã thấy trong ảnh trên với Vật dùng giống như rào chắn của sân thượng.Nội thất rộng rãi và siêu phức tạp với một sắp xếp mở.Khu vực ăn uống được đặt theo một đường chéo song song có mẫu mã của hòn đảo bếp.Các nhà bếp hoa cương cho những countertop có tủ gỗ.

những sàn ở đây là sáng bóng và trông giống như gạch sứ. người chơi cũng sở hữu thể nhận thấy cửa màu đỏ quá.khu vực sinh sống mang lò sưởi hiện đại với đá trên ấy.Một mẫu nhìn gần hơn lò sưởi hiện đại mang ngừng đẹp.Một cầu thang bằng gỗ có lan can kính bằng thép dẫn tới địa điểm trên của căn nhà.Đây là bồn tắm với màu sắc thư giãn và yên bình trong gạch men của nó.

nhà bạn được xung quanh vì cây cối, cây bụi và các cây khác.

địa điểm thi công dễ nhìn này với khung cảnh núi non rất sang trọng được ý tưởng bởi vì những kiến trúc sư chuyên nghiệp. Dù rằng họ chạm mặt nên các thách thức, họ đã có thể đưa ra một ngoại hình nhà là rất sang trọng cho lối sống của các bạn. Không tính chức năng, nó cũng đẹp và siêu thu hút. bạn có thể kể gì về mọi công trình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét